TuyểnDụngQuảngNinh

VANILLA HALONG VILLA – TUYỂN NHÂN VIÊN SALE

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!

Nhu cầu: Tuyển dụng
Chức danh/Vị trí: Nhân viên
Số lượng tuyển: 02
Nơi làm việc: TP Hạ Long
Mô tả công việc:

Công việc của Sales gồm:nghề sales khách sạn

Sales Online:

+ Xây dựng nội dung và ý tưởng cho giao diện, hình ảnh và bố cục của Face khách sạn. Quản trị web ( up thông tin, hình ảnh....)

+ SEO website làm sao thứ hạng của web càng cao càng tốt. Để khi khách hàng search trên Google thấy được web và tên khách sạn ở những trang đầu tiên.nghề

+ Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tuyến như: Agoda, booking.com, Expedia, Asiaroom, wotif, Asia Travel, HRS, revene.... 

+ Tập hợp danh sách email khách hàng để gửi thông tin định kỳ và liên tục tới khách hàng.nghề sales khách sạn

- Sales offline:

+ Cùng Online sales xây dựng nội dung web khách sạn.

+ Thiết kế Sales Kit gồm: thư chào ( greeting/ welcome letter), giới thiệu về khách sạn ( About hotel), giá phòng , giá các dịch vụ đi kèm.

+ Tổ chức tiệc / hội nghị khách hàng. Đây là cơ hội để giới thiệu và quảng bá khách sạn tới bạn hàng. nghề sales khách sạn

+ Xin contact detail của đối tác.

+ Gửi Sales Kit cho đối tác.nghề sales khách sạn

+ Ký kết hợp đồng.

+ Online thường xuyên, liên tục để trao đổi công việc và support khách hàng trên YM và Skype.

+ Liên tục xây dựng các chương trình khuyến mại ( mùa hè, mùa đông, tết, noen, quốc khách), các chính sách thu hút khách ( FOC, complimentary party, quà tặng...), các sự kiện đặc biệt ( kỷ niệm ngày thành lập, đón vị khách thứ 10000... )...Làm sao để khách hàng luôn nhớ và luôn phải nhớ tới khách sạn 

Yêu cầu công việc:

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Trung cấp

- Yêu cầu ngành nghề : Marketing

- Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh hoặc tiếng trung

- Yêu cầu tin học: Tin căn bản

- Yêu cầu khác: Có ít nhất kinh nghiệm 2 năm

1. Kỹ năng giao tiếp: 

Đây có thể được cho là yếu tố hàng đầu cần phải có dành cho người làm sales, vì có thể kiến thức chuyên môn còn hạn chế nhưng nếu với cách xử lý và giao tiếp khôn khéo thì khách hàng sẽ vui vẻ và dễ dàng "móc tiền" ra để sử dụng sản phẩm của công ty. Ngoài kĩ năng giao tiếp thì khả năng viết cũng cần được trao dồi để có thể phối hợp truyền tải thông tin của khách sạn đến với khách hàng một cách cuốn hút và hiệu quả.

 

2. Tính chuyên nghiệp:

Luôn xuất hiện trước khách hàng là một người nhân viên mang phong cách chuyên nghiệp, từ lời nói cử chỉ hành động đến tác phong ăn mặc đều phải chứng tỏ cho khách hàng thấy bản thân và doanh nghiệp mình là một đơn vị làm việc chuyên nghiệp. Điều này sẽ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Tính chuyên nghiệp kết hợp với sự thông minh, nhiệt tình, ham học hỏi luôn là yếu tố cần thiết cho người làm sales.

 

3. Kỹ năng phân tích tốt: (nhạy bén trước công việc)

Nhân viên Sales cần có khả năng phân tích tốt điểm mạnh điểm yếu của đơn vị (dựa trên mô hình SWOT: Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức) để có thể truyền tải tốt thông tin đến khách hàng và nhận ra cơ hội để tiếp cận và khai thác kinh doanh tối đa cơ hội đó.

 

4. Sự kiên trì và quản lý thời gian:

Là người làm kinh doanh phải biết sắp xếp lịch làm việc một cách chi tiết, hợp lý và hiệu quả và luôn tuân theo lịch công việc đã đặt ra nhằm tận dụng tối đa thời gian để tìm kiếm và tiếp xúc với khách hàng. Ngoài ra việc theo dõi chăm sóc khách hàng tiềm năng cũng là một công việc cần làm thường xuyên để có thể chuyển đổi thành lượng khách hàng của công ty.

 

5. Thấu hiểu và tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp: 

Luôn tìm hiểu và nắm bắt được xu hướng của khách hàng là một vấn đề quan trọng trong việc đẩy mạnh thúc đẩy khách hàng sử dụng sản phẩm.Luôn có thái độ tôn trọng khách hàng khi tiếp xúc và đồng nghiệp khi hợp tác.

 

6. Tự tạo động lực cho bản thân:

Luôn biết tự tạo động lực cho bản thân bằng cách suy nghĩ tích cực trong công việc, xác định mục tiêu phương hướng trong tương lai để cố gắng đạt được nó bằng các hoạt động thường ngày.Tránh suy nghĩ tiêu cực nhằm đánh mất sự đam mê, nhiệt tình trong công việc.

 

 

7.  Biết tò mò trước mỗi sự việc:

Kỹ năng này không phải là nói các bạn làm sales phải nhiều chuyện đâu nhé ^^. Tò mò trước sự việc giúp ta có thể tìm kiếm được những lời giải cho sự thành công của một ai đó (nhân viên sales khách chẳng hạn), cho một vấn đề nào đó hoặc thực tế hơn là khi thấy được nhu cầu của thị trường thì tìm hiểu xem nguyên nhân xuất phát từ đâu, từ đó có thể phân tích được nhiều vấn đề khác để phục vụ công việc. Một lời khuyên hữu ích dành cho nhân viên sales là: Hãy biết đặt câu hỏi vì sao trước mọi thứ.

 

 

8. Biết sử dụng công cụ phục vụ cho việc bán hàng:

Thời đại công nghệ đang phát triển và giúp ích cho con người rất nhiều, và người làm kinh doanh cũng không ngoại trừ, trên thị trường hoặc chính tại các công ty luôn có hỗ trợ các phần mềm theo dõi dành cho nhân viên sales, nhiệm vụ của nhân viên đó là làm sao để nắm bắt và sử dụng hiệu quả các công cụ để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho công ty mình.

Trình độ: Khác
Kinh nghiệm: Khác
Giới tính: Nam/Nữ
Hình thức làm việc: Chính thức
Thời gian thử việc: Không Mức lương: Thỏa thuận
Chế độ khác: Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN).
Yêu cầu hồ sơ:

Gửi CV mô tả quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc về email liên hệ: [email protected]


Tự giới thiệu:



Địa chỉ: Lô OTM 01-03 khu Resort Lotus, bán đảo 2, KĐT Hùng Thắng, Phường Hùng Thắng, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh
Hình thức liên hệ: Mọi hình thức
Người/Cty liên hệ: Tạ Thị Hà (Chức vụ : Chủ doanh nghiệp )
Điện thoại liên hệ: 0912593399
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Ngày đăng: 00:08:04 19-08-2017     Lượt xem: 379        

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo